Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

ĐÃ CÓ REVIT 2013

Click vào link để tải:
http://usa.autodesk.com/revit/trial/

12 TÍNH NĂNG MỚI CỦA REVIT ARCHITECTURE 2013

1. Vật lý Vật liệu Xây dựng Phân tích Hiệu suất

Vật liệu vật lý nâng cao hiệu quả của BIM dựa trên quy trình công việc thực hiện xây dựng bằng cách chỉ định các tính chất nhiệt và cấu trúc phong bì xây dựng. Xây dựng giá trị nhiệt quy định trong các yếu tố xây dựng Revit bây giờ có thể được xuất khẩu dưới dạng gbXML cho các ứng dụng phân tích hiệu suất xây dựng hạ lưu.
Revit mạnh những tính năng để Revit máy chủ.
2. Revit máy chủ Cải tiến
Revit cải tiến Server cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn đối với quản lý các mô hình Revit trung tâm. Máy gia tốc địa phương có thể kết nối nhiều máy chủ, cho phép bạn tạo ra một mạng lưới phân phối máy chủ Revit. Autodesk ® Vault hợp tác AEC quy trình làm việc cũng đã được cải thiện.
Revit tính năng cải tiến trực quan.
3. Hình ảnh nâng cao
Autodesk Revit và phần mềm Revit Architecture cung cấp một loạt các cải tiến trực quan để cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn sự xuất hiện của dự án của bạn trong phần mềm. Một Raytracing tính năng mới cung cấp render thời gian thực tương tác, nó cũng cho phép bạn để làm phong phú nội dung photorealistic (RPC) trong khung nhìn. Đức bề mặt và ghi đè minh bạch có thể được tùy chỉnh với mỗi yếu tố xây dựng. Xem trước RPC trong phong cách hình ảnh thực tế, cũng như lựa chọn nền tảng nâng cao để tạo ra đồ họa trình bày hấp dẫn.
Revit tính năng cải tiến khả năng tương tác.
4. Khả năng cộng tác cải tiến
Revit cung cấp khả năng nhập khẩu và xuất khẩu các bản vẽ và Bentley Microstation V7 và V8 định dạng tập tin, cũng như xuất khẩu cải thiện ™ DWF và DWG ™ định dạng. Điều này cho phép quy trình làm việc đáng tin cậy hơn và cấu hình và phân phôi.
Revit tính năng Công nghiệp Foundation Class (IFC) cải tiến.
5. Tăng cường Công nghiệp Foundation Class (IFC) hỗ trợ
BuildingSMART quốc tế Công nghiệp Foundation Class (IFC) phiên bản 2x3 được chứng nhận cho Revit. Có xác nhận, Revit phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp toàn cầu, bao gồm các tiêu chuẩn GSA. Mã nguồn mở Revit xuất khẩu IFC đã được tăng cường để hỗ trợ các tiêu chuẩn mới nổi. Bạn có thể đề xuất các thay đổi xuất khẩu IFC hỗ trợ khu vực yêu cầu này cho phép bạn chia sẻ thông tin hiệu quả hơn với các ứng dụng của bên thứ ba để hỗ trợ các quy trình công việc thiết kế.
Được truy cập in thêm và nội dung khác trong nền tảng Revit Revit giao dịch App Store.
6. Revit giao dịch App Store
Revit Exchange App Store là một nền tảng web cho phép bạn dễ dàng truy cập để in thêm và nội dung khác trong nền tảng Revit.
Revit tính năng cải tiến kích thước
7. Kích thước Cải tiến
Revit cung cấp cải tiến khả năng dimensioning. Một công cụ kích thước đường kính mới cho phép một bộ phận cá nhân trong một chuỗi kích thước đa phân khúc được lựa chọn và xóa. Ngoài ra, trường hợp kích thước bây giờ có thể hiển thị các giá trị phân đoạn, văn bản bình đẳng, hoặc chuỗi công thức bình đẳng.
Revit tính năng nhập Autodesk 360.
8. Autodesk 360 tích hợp
Revit làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng đăng ký Autodesk để được truy cập tích hợp Autodesk 360 tính năng, gồm việc vẽ và phân tích năng lượng. Thiết kế của bạn để đám mây cho nhanh hơn, dựng hình chất lượng cao hơn và phân tích mà không làm gián đoạn công việc của bạn.
Phần mềm Revit Architecture tính năng mới dựa trên thành phần cầu thang công cụ.
9. Cầu thang Công cụ
Autodesk Revit và Revit Architecture, dựa trên cầu thang thành phần mới cho phép linh hoạt hơn và thêm khả năng để mô hình hóa và tài liệu thiết kế cầu thang. Chạy cầu thang, hạ cánh, và các thành phần hỗ trợ có thể được sửa đổi một cách độc lập. Chú thích và đại diện của cầu thang đã được cải thiện dựa trên các tiêu chuẩn công nghiệp.
Revit tính năng phần mềm kiến ​​trúc lan can cải tiến mô hình.
10. Lan can Cải tiến
Trong phần mềm Revit Architecture và Revit, cải tiến lan can cho phép bạn tạo ra các rào chắn chính xác hơn. Lan can hệ thống công cụ này giúp bạn tạo ra quá trình chuyển đổi và mở rộng dễ dàng hơn nhiều.Đường ray hàng đầu và tay vịn có thể được chỉnh sửa và sửa đổi các yếu tố cá nhân cho phép bạn kiểm soát sự xuất hiện của họ.
Phần mềm Revit Architecture tính năng cải tiến mô hình xây dựng khả năng các bộ phận.
11. Xây dựng mô hình nâng cao: Các bộ phận
Cải tiến hơn nữa để các khả năng phần cải thiện cái nhìn sâu sắc đến constructability của các yếu tố xây dựng. Bây giờ bạn có thể hợp nhất, loại trừ, và khôi phục lại các bộ phận, cũng như các bộ phận phân chia với khoảng cách bù đắp. Các đối tượng có thể được tách ra và thao tác với các mô hình liên kết, tạo điều kiện cho mô hình chính xác hơn với các mô hình thiết kế đa ngành.
Revit thiết kế kiến ​​trúc phần mềm tính năng nâng cao khả năng mô hình hội đồng.
12. Xây dựng mô hình nâng cao: Assemblies Autodesk Revit và Revit Architecture, lắp ráp mô hình khả năng mạnh mẽ đã được nâng cao, cho phép bạn đặt hội đồng trên một tờ dự án thường xuyên, cũng như quan điểm lắp ráp chuyển giao một cách dễ dàng khi lắp ráp phụ huynh ban đầu cần phải được xóa. Ngoài ra, hội đồng có thể được xuất khẩu sang Công nghiệp Foundation Class (IFC).
Theo AutoDesk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét